24.1.07

Veturinn er fundinn

Hann lét sjá sig í Berlín í gaer, med frosti stillu og sól! Vid vinkonurnar áttum yndislegan dag, fórum í langar göngutúr um mjög fallegan og gard og nágreni hans í Kreutzberg, frórum svo á ástralskan veitingastad/bar, fengum okkur ad borda og pöntudum rosalegan eftirrétt sem kalladist Death by chockolade, thid getid bara ímyndad ykkur hvad hann var gódur. Vid tókum svo stefnuna yfir götuna og inn í mollid sem er thar og eyddum smá pening, ég keypti mér geggjada rauda kápu sem verdur sko óspart notud thegar adeins fer ad hlýna. Kvöldid endadi svo heima á krossener med poppi, kóki og The way we where á dvd. Thad gerist ekki mikid betra en thetta!

3 Röfl:

Anonymous Nafnlaus sagði...

miss you guys...

21:03  
Anonymous Nafnlaus sagði...

.. en æðislega huggulegt hjá ykkur:o) Gerist ekki betra!

´.. líst vel á rauðu kápuna, hlýtur að vera æði.

kv frá okkur hér í vorinu, sumarið að detta inn og kuldaboli farinn í bili.
:*

19:37  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæhæ sææætu! Takk fyrir síðast, það var gaman að sjá ykkur - þó leikurinn hafi farið eins og hann fór. Ég sit núna á Ober og bíð eftir að læknastofa hér á götunni opni kl 15. Annars líður mér reyndar betur (eftir um 15 klósettferðir í nótt!) :)

Ætla svo að skrifa myndirnar handa ykkur á eftir, þær eru alveg brilliant! Þú smellir einhverjum inn á myndasíðuna sem ég er einmitt að skoða í þessum töluðu :)

Heyrumst skvísur, hlakka til!

13:38  

Skrifa ummæli

<< Home