20.2.07

Leti

Ég hef komist að því að aðgerðarleysi er alveg drepleiðinlegt til lengdar. En samt hef ég það í mér að finna mér e-ð skemmtilegt að gera á daginn, svo ég enda á að sofa til hádegis, hanga í tölvunni, spila að eins of mikið af bubbles og horfa svo á sjónkann þegar loksins e-ð almennileg byrjar í honum! Ég fór nú samt í atvinnuviðtal í dag svo vonandi eru bjartari tímar framundan.
Nóg af þunglyndi, ég átti annars mjög skemmtilega helgi, fór á laugardaginn austur á selfoss í afmæli til þessarar prinsessu sem varð þriggja ára. Eftir það brunaði ég svo í natuzzi bústað til möggu og tryggva þar sem skemmtilegt fólk var samankomið. Við grilluðum rosa góðan mat og fögnuðum vel þegar Eiki rauði vann júró. Á heimleið á sun var svo gert stutt stopp á KFC á selfossi, sem er víst að sögn sigrúnar helgu nauðsynlegt eftir svona bústaðarferðir. Við vinirnir hittumst svo aftur um kvöldið til að fara í leikhús að sjá orra í eilífri hamingju sem allir verða að sjá alveg frábær sýning!

0 Röfl:

Skrifa ummæli

<< Home